Hướng Dẫn Cài Đặt Hệ Thống Mesh Tenda MWX Bằng Ứng Dụng Tenda Wi-Fi

Hướng Dẫn Cài Đặt Hệ Thống Mesh Tenda MWX Bằng Ứng Dụng Tenda Wi-Fi

📶 Tenda là một trong những thương hiệu thiết bị mạng xuất hiện sớm nhất & lâu đời nhất trên thị trường. Với các mẫu sản phẩm đa dang - bắt kịp xu thế chung của công cùng giá thành hấp hẫn, các sản phẩm Wi-Fi Mesh của thương hiệu này như Tenda MW3 & Tenda MW6 đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 

🧩 Việc cài đặt các sản phẩm này cũng rất dễ dàng với sự hỗ trợ từ ứng dụng Tenda Wi-Fi. VoHoang.com xin hướng dẫn các bạn sử dụng này để cài đặt một hệ thống Wi-Fi Mesh cùng các thiết bị Tenda MW3 & Tenda MW6

Bước 1 : Cấp nguồn & kết nối Internet cho thiết bị thông qua Adapter & dây cáp RJ45. Sau khi kết nối, hãy chờ đến khi đèn trên thiết bị chớp xanh - cho biết thiết bị đã sẵn sàng. 

 Bước 2 : Kết nối vào Wi-Fi mặc định của thiết bị bằng điện thoại thông minh, bạn có thể tìm thấy tên Wi-Fi & mật khẩu được in ở mặt đáy, gần mã QR định danh.  

Bước 3 : Đăng nhập vào ứng dụng Tenda Wi-Fi. Bạn có thể tải về ứng dụng này từ các cửa hàng ứng dụng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Bạn cũng có thể quét mã QR trên ảnh để truy cập liên kết tải nhanh. Sau khi mở ứng dụng, hãy đăng kí một tài khoản sử dụng e-mail hoặc số điện thoại. Tài khoản này sẽ áp dụng cho mọi thiết bi Tenda của bạn. 

Bước 4 : Chọn Thiết Lập và kiểm tra hệ thống theo hướng dẫn của ứng dụng, sau đó nhập tên & mật khẩu Wi-Fi theo ý muốn và nhấn OK.

Bước 5 : Kết nối thủ công vào Wi-Fi vừa tạo sau khi thiết bị xác nhận cài đặt hoàn tất. 

Bước 7 : Từ giao diện chính, vào Cài đặt và chọn mục Thêm Nova

Bước 7 : Sau khi đảm bảo thiết bị Nova mà bạn cần đang hoạt động ổn định cũng như đang ở trong vùng phủ sóng của Nova chính, quét mã QR được in ở mặt dưới thiết bị hoặc nhập dòng mã SN để kết nối Nova mới với ứng dụng. Sau khi nhận diện, ứng dụng sẽ tự liên kết 2 Nova và sao chép dữ liệu từ Nova chủ sang Nova phụ.  

Bước 8 : Nhấn OK để kết thúc quá trình cài đặt hoặc Thêm và lặp lại các bước 6 & 7 để thêm Nova mới. Bạn có thể mở rộng hệ thống Mesh của mình bất cứ lúc nào vì các Nova cùng thương hiệu Tenda có thể liên kết với nhau nhanh chóng & dễ dàng.

VoHoang.com hi vọng sau 8 bước đơn giản trên, bạn và gia đình có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà công nghệ Wi-Fi Mesh mang lại theo cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Chúc các bạn thành công

Mọi yêu cầu hỗ trợ xin liên hệ Hotline << (028)7300.2021 >>

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone