Giới Thiệu Về Các Chế Độ Cài Đặt Của TP-Link WR841N

Giới Thiệu Về Các Chế Độ Cài Đặt Của TP-Link WR841N

Giới Thiệu Về Các Chế Độ Cài Đặt Của TP-Link WR841N

- Sau khi các bạn Set up xong các bạn vào trình duyệt tìm kiếm ở thanh địa chỉ 192.168.0.1. Sau đó các bạn chọn Chế Độ Hoạt Động

- Chế độ hoạt động của TP-Link WR841N được chia thành 4 loại sau:

Chế độ thứ 1:

Router Wi-Fi (Mặc định): Trong chế độ này, thiết bị cho phép nhiều người dùng chia sẻ kết nối Internet qua Modem ADSL/Cáp. Các thiết bị LAN chia sẻ cùng một IP từ ISP qua cổng Wi-Fi. Trong khi kết nối với Internet, cổng Ethernet LAN / WAN hoạt động như một cổng WAN ở chế độ Router Wi-Fi.

- Nói cách đơn giản hơn ở chế này bạn cần nối dây LAN từ modem chính đã có Internet xuống Router Wifi thì Router của bạn sẽ được cấp mạng và phát ra sóng.

Chế độ thứ 2:

- WISP: Ở chế độ này, thiết bị cho phép nhiều người dùng chia sẻ kết nối Internet từ WISP. Cổng LAN của thiết bị chia sẻ cùng địa chỉ IP từ WISP qua cổng Wi-Fi. Trong khi kết nối với WISP, cổng Wi-Fi hoạt động như cổng WAN ở chế đọ Router Client WISP. Cổng Ethernet hoạt động như cổng LAN.

- Sau đây là mô hình cho bạn tham khảo:


Chế độ thứ 3:

- Điểm truy cập: Trong chế độ này, thiết bị có thể kết nối với mạng dây và chuyển đổi truy cập dây sang Wi-Fi cho phép nhiều thiết bị chia sẻ với nhau, đặc biệt cho gia đình, văn phòng hoặc khách sạn nơi chỉ có mạng dây.

Chế độ thứ 4:

- Mở rộng sóng: Trong chế độ này, thiết bị này có thể sao chép và tăng cường tín hiệu Wi-Fi hiện có để mở rộng vùng phủ sóng của tín hiệu, đặc biệt là cho một không gian rộng lớn để loại bỏ các góc tín hiệu yếu.

Lưu ý: Võ Hoàng nên khuyên các bạn sử dụng chế độ thứ 1 chế độ thứ 4 cho thiết bị TP-Link WR841N này vì độ tương thích ổn định. Còn chế độ thứ 23 các bạn nên tham khảo các dòng sản phẩm khác để có độ tương thích ổn định hơn. Ví dụ bạn cần một Access Point ( Điểm truy cập ) các bạn có thể tham khảo tại đây.

< Nếu có gì thắc mắc cần hỗ trợ các bạn có thể gọi đến Hotline 1900.2021 để được giải đáp nhé ! >

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone