Giới Thiệu Về Sim 4G Mobifone Không Giới Hạn Data - Max Băng Thông - Sử dụng được 1 năm

Giới Thiệu Về Sim 4G Mobifone Không Giới Hạn Data - Max Băng Thông - Sử dụng được 1 năm

📢Giới Thiệu Về Sim Mobifone Không Giới Hạn Data - Max Băng Thông - Sử dụng được 1 năm

⚡Hiện tại thì hầu hết các sim 4g hiện tại đều bị giới hạn dung lượng hoặc trả về tốc độ chậm làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu khi mạng chập chờn. Nhưng hôm nay Võ Hoàng sẽ giới thiệu đến bạn một loại sim của Mobi nó sẽ cho bạn tốc độ max băng thông không bị giới hạn dung lượng một ngày và sử dụng liên tục đủ 12 tháng.

⚡Nếu bạn là một người hay đi ra ngoài nhiều hoặc khu vực bạn không thể kéo cáp mạng thì đây cũng chính là giải pháp cho bạn. Sim Mobi không giới hạn dung lượng sẽ là người thực hiện cho bạn điều đó. Bất cứ bạn xem video, chơi game với cường độ cả ngày mà sim vẫn cho bạn max băng thông. Bạn không cần phải lo nghĩ gì về mạng châm hay hết dung lượng.


⚡ Tốc độ nhanh hay chậm của sim Mobi max băng thông thì phụ thuộc vào sóng mà sim mobi tiếp nhận và phát ra cho bạn sử dụng. Nói các dễ hiểu hơn là sóng mobi mạnh sẽ giúp bạn có chất lượng và tốc cao trong việc sử dụng.

Sim Mobi max băng thông không hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin. Sim Mobi max băng thông chỉ hỗ trợ về việc sử dụng Internet rất phù hợp cho việc sử dụng các thiết bị router 3g/4g, sử dụng usb dcom, các thiết bị mạng cầm tay cần sử dụng sim, camera Wi-fi,...

⚡ Với chất lượng như thế thì đi kèm với bảo hành tối ưu cho bạn. Võ Hoàng sẽ bảo hành cho bạn đủ 12 tháng kể từ khi kích sim và sử dụng. Nếu trong trường hợp sim bị vấn đề thì bên mình sẽ trực tiếp giải quyết nhanh chóng giúp bạn. Ngoài ra bạn có thể tra cứu thông tin trực tiếp với tổng đài Mobifone về gói cước của mình.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua tại đây.

<Hotline: 1900.2021 hoặc (028)7300.2021 - VoHoang.vn>



← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone