Hướng dẫn cài đặt nhanh thiết bị Repeater Tp-Link 850REe

Hướng dẫn cài đặt nhanh thiết bị Repeater Tp-Link 850REe

Hướng dẫn cài đặt thiết bị mở rộng sóng wifi Tp-Link 850Re

Bạn đang sở hữu một thiết bị mở rộng sóng wifi Tp-Link nhưng chưa cài đặt thành công cho thiết bị bằng cách sử dụng nút WPS, trong bài viết lần này VoHoang sẽ hướng dẫn thật chi tiết từng bước thực hiện cài đặt cho bộ mở rộng sóng wifi Tp-Link nhé.

Bước 1: Cắm thiết bị vào ổ điện và chờ cho thiết bị khởi động ( lưu ý nên cắm gần modem wifi để thuận tiện cho việc cài đặt nhé ). Khi khởi động hoàn tất thiết bị sẽ phát ra sóng wifi mặc định Tp-Link Extender.....đồng thời sáng 2 đèn led Power và Wireless

Bước 2: Kết nói với tên wifi thiết bị phát ra (TP-Link_Extender) hoặc có thể cắm cổng Lan từ thiết bi vào máy tính bàn.

Bước 3: Thiết bị có thể tự động chuyển qua trang cài đặt hoặc bạn có thể truy cập vào 1 trình duyệt web bất kỳ và nhập đường link bộ định tuyến 192.168.0.254 để chuyển đến trang cài đặt nhé.

Bước 4: Tại đây để đăng nhập vào trang cài đặt bạn vui lòng login với user name: admin và password: admin và click Start nhé.

Bước 5: Thiết bị chuyển sang trạng thái quét sóng wifi trong phạm vi hoạt động và trả ra 1 danh sách tên wifi cùng với tín hiệu sóng thể hiện qua cột sóng. ( Hình bên dưới nhé ).

Bước 6: Tại đây bạn chọn sóng wifi bạn muốn mở rộng và chú ý tín hiệu ở mức tốt nhé, sau đó nhập mật khẩu wifi gốc để cài đặt sau đó chọn Next nhé ( Hình bên dưới nha ).

Bước 7: Sang trang kế tiếp thiết bị sẽ hỏi bạn có muốn giữ tên wifi mở rộng trùng với tên wifi gốc hay không, hoặc bạn có thể đặt 1 tên tùy ý ( không có dấu ) và chọn Next nha.

Nên chọn tên khác để dễ phân biệt vì khi để trùng tên điện thoại sẽ không thấy được 2 sóng wifi.

Bước 8: Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang xác nhận thông wifi gốc và wifi mở rộng. Nếu thông tin đã đúng bạn chọn save và chờ thiết bị cài đặt nhé.

Bạn chờ cho thiết bị cài đặt xong rồi kiểm tra lại nhé.

Hotline hỗ trợ trực tiếp: 19002021

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone