Giải Pháp Mạng Wi-Fi Dành Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Mạnh Mẽ - Linh Hoạt - Ổn Định

Giải Pháp Mạng Wi-Fi Dành Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Mạnh Mẽ - Linh Hoạt - Ổn Định

Giải Pháp Mạng Wi-Fi Dành Cho Doanh Nghiệp Sử Dụng Mạnh Mẽ - Linh Hoạt - Ổn Định

 
🔊Với doanh nghiệp mạng Internet là một phần quan trọng trong công việc để thúc đẩy kinh doanh, phục vụ cho người tiêu dùng. Để lắp đặt một hệ thông tiêu chuẩn của mạng doanh nghiệp phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, bán hàng, giám sát,... thì hôm nay Võ Hoàng sẽ chia sẻ với các bạn các sản phẩm để lắp đặt 1 hệ thống mạng dành cho doanh nghiệp để sử dụng mạnh mẽ, quản lý linh hoạt và ổn định.
 
 
Router cân bằng tải hay router chịu tải là thiết bị hướng đến giải pháp phân chia khối lượng tải trên nhiều máy tính hoặc cụm máy tính, giúp người sử dụng tối đa hóa thông lượng và tránh trường hợp bị quá tải. Ngoài việc chịu tải, thiết bị còn hỗ trợ 1 số chức năng rất phù hợp dành cho mạng doanh nghiệp như:
 
  • ✏️ Mutil WAN: Đây là tính năng tuyệt vời dành cho doanh nghiệp mà chỉ có trên các Router cân bằng tải cho phép người dùng kết nối 2 hay nhiều đường truyền Internet trên cùng 1 thiết bị. Giúp người sử dụng luôn đạt được tối đa hiệu suất và tốc độ luôn được ổn định.
 

  • ✏️ Nat port: Đây là tính năng giúp bạn mở cổng kết nối Internet, giúp bạn triển khai hệ thống camera, server, máy chấm công,... hoặc kết nối đến 1 thiết bị nội bộ từ xa.
  • ✏️ VPN: Đây là tính năng giúp cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cơ sở cần liên kết mạng để xử lý công việc chung mà không cần phải di chuyển giữa các địa điểm.
  • ✏️ Mạng Backup 3G/4G: Chỉ có 1 số sản phẩm trên router mới hỗ trợ tính năng này. Giúp bạn dự phòng 1 luồng Internet từ việc cấp mạng từ Dcom gắn sim 3G/4G.
  • ✏️ Cloud: Đây là tính năng mà chắc chắn doanh nghiệp phải có vì tính tiện lợi và linh hoạt của công nghệ này. Tính năng này giúp bạn kiểm tra trạng thái hoạt động, thay đổi cài đặt, khắc phục lỗi từ xa mà không cần có mặt trực tiếp, giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian cho doanh nghiệp.

🔔🔔Thương hiệu đề xuất: Mikrotik, Ruijie, Draytek, Ubiquiti

🔔🔔Thiết bị đề xuất: Mikrotik hEX RB750Gr3, Ruijie RG-EG105G-P V2, Draytek 2915ACUbiquiti EdgeRouter XMikrotik RB3011UiAS-RMDraytek Vigor 2133.

 

2. Thiết Bị Access Point

Đây là thiết bị điểm truy cập chuyên phát Wi-Fi được kết nối với Router chịu tải thông qua cáp mạng để hình thành 1 hệ thống mạng. Thiết Bị Access Point cho phép kết nối được nhiều thiết bị cùng lúc, vùng phủ sóng Wi-Fi ổn định, hiệu suất luôn mạnh mẽ và ổn định. Access Point còn có 1 số tính năng như sau:

  • ✏️ Quản trị Cloud: Đây là tính năng mà hầu như doanh nghiệp đều cần vì tính linh hoạt và xử lý từ xa mà Cloud mang lại. Hầu hết các hãng của Access Point đều hỗ trợ Cloud.
  • ✏️ Đồng bộ sóng Wi-Fi: Bạn sẽ không thấy nhiều tính hiệu sóng Wi-Fi nữa vì các thiết bị Access Point đã giúp bạn đồng bộ 1 tên Wi-Fi cho nhiều tầng trong cơ sở doanh nghiệp của bạn.

 

  • ✏️ Marketing WiFi: Tính năng Marketing hiện nay khá phổ biến, bạn hoàn toàn có thể tự thiết lập theo ý muốn bản thân nhờ công cụ hỗ trợ có sẵn trên hệ thống Cloud từ hãng sản xuất.

🔔🔔Thương hiệu đề xuất: GrandStream, Ruijie, Aruba, Ubiquiti Unifi, TP-Link

🔔🔔Thiết bị đề xuất: Grandstream GWN7605, Grandstream GWN 7660, Aruba Instant On AP11, Ruijie RG-RAP2260(G), Ruijie RG-RAP2200(E), TP-Link EAP245Unifi U6 LR.

 

3. Thiết Bị Kèm Thêm Cho Hệ Thống

Ngoài hệ thống Wi-Fi, các doanh nghiệp còn 1 số thiết bị không kết nối được Wi-Fi nhưng chỉ kết nối được mạng LAN thì các bộ Switch hiện này rất thích hợp cho việc này. Kèm thêm tính năng cấp nguồn PoE cho các thiết bị hỗ trợ thông qua dây mạng đặc biệt là Access Point ngoài ra còn có thêm hệ thống camera giám sát, điện thoại IP,...

🔔🔔Thương hiệu đề xuất: TP-Link, Ruijie

🔔🔔Thiết bị đề xuất: TP-Link SG1005P, TP-Link SG1008MPRuijie RG-ES209GC-PTP-Link SG1016DRuijie RG-ES218GC-P

 

4. Giải Pháp Quản Lý Tập Trung Cho Các Thiết Bị

Với hệ thống quản lý tập trung sẽ được tích hợp trên nền tảng Omada của TP-Link hoặc hệ thống quản lý UniFi bằng bảng điều khiển UniFi OS sẽ giúp chúng ta quản lý tất cả các thiết bị như Access Point, Router cân bằng tải, Switch, Camera IP,... trên cùng 1 bảng điều khiển, tiết kiếm được thời gian và chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp.

 

Còn đây là mô hình đã áp dụng nền tảng Omada SDN quản lý tập trung của TP-Link. Mời các bạn tham khảo !

🔔🔔Thương hiệu đề xuất: TP-Link, Unifi

🔔🔔Thiết bị đề xuất: TP-Link OC300, TP-Link OC200, Ubiquiti UCK-G2-PLUS

 

<Hotline: 0828.011.011 - (028)7300.2021 - VoHoang.com>

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone