Giới Thiệu Về Công Nghệ OneMesh | Giải Pháp Mạng Wi-Fi Linh Hoạt Cho Cả Ngôi Nhà

Giới Thiệu Về Công Nghệ OneMesh | Giải Pháp Mạng Wi-Fi Linh Hoạt Cho Cả Ngôi Nhà

Giới Thiệu Về Công Nghệ OneMesh | Giải Pháp Mạng Wi-Fi Linh Hoạt Cho Cả Ngôi Nhà

📢OneMesh giúp bạn tạo ra một hệ thống mạng linh hoạt với chi phí hợp lý có khả năng phủ sóng hoàn toàn ngôi nhà của bạn với các sản phẩm OneMesh của TP-Link.

📢Nếu bạn đã nghe nói đến wifi Mesh thì OneMesh cũng có chức năng tương tự như wifi Mesh đó là tăng cường cường độ tín hiệu nhưng vẫn duy trì một mạng Wi-Fi duy nhất bao phủ mọi ngỏ ngách trong ngôi nhà của bạn. Kết nối nhanh hơn khi không còn mất thời gian tìm kiếm mạng Wi-Fi mạnh hơn. Nhưng OneMesh ở đây sẽ là những thiết bị mở rộng sóng (Repeater).

✅Loại bỏ góc chết Wifi

Tín hiệu wifi của bạn sẽ được duy trì, phủ sống rộng khắp ngôi nhà của bạn. Kèm theo đó sẽ có tốc độ kết nối nhanh hơn khi không còn phải dò sóng wifi khác.

✅Kết Nối Wi-Fi Liền Mạch Với Chỉ Một Tên Mạng Duy Nhất

OneMesh kết nối thiết bị di động của bạn đến router hoặc bộ mở rộng sóng một cách thông minh để có được kết nối tốt nhất. Router và bộ mở rộng sóng OneMesh sử dụng cùng một tên mạng Wi-Fi duy nhất giúp bạn luôn luôn kết nối ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà của mình.

✅Tốc độ cao ổn định

OneMesh giúp hệ thống mạng của bạn luôn hoạt động ở tốc độ cao nhất bằng cách lựa chọn đường truyền nhanh nhất cho dữ liệu của bạn một cách thông minh.

✅Quản lý tập trung đơn giản
Quản lý hệ thống Wi-Fi thật đơn giản bằng cáhc quản lý thiết bị trung tâm thông qua ứng dụng Tether hoặc web quản lý. Dễ dàng tùy chỉnh các thông số Wi-Fi, bao gồm tên mạng, mật mã và nhiều hơn thế nữa.

<Hotline:(028)7300.2021 - VoHoang.com>


← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone