Giới Thiệu Về Tp-Link Homecare

Giới Thiệu Về Tp-Link Homecare

Giới Thiệu Về Tp-Link Homecare


Cùng với sự phát triển của xã hội, việc trẻ em tiếp xúc với Internet sớm là điều hiển nhiên. Tuy còn nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này, không ít bậc phụ huynh cũng đồng ý rằng Internet đã hỗ trợ con họ rất nhiều trong học tập.

Câu hỏi lớn nhất được đặt ra : Internet là một thế giới mở rộng lớn với những nguy hiểm tiềm tàng, làm thế nào để trẻ có thể sử dụng mà bố mẹ không phải lo lắng về những nội dung tiêu cực hay tệ hơn là những virus, mã độc luôn chực chờ những người dùng thiếu kinh nghiệm ?

Nắm bắt nhu cầu bảo vệ gia đình của khách hàng, thương hiệu thiết bị mạng nổi tiếng Tp-Link đã cho ra mắt hệ thống Quản lý & Bảo vệ thông minh Homecare được tích hợp sẵn trong các sản phẩm của hãng.

Với Homecare, bạn có thể

 

Quản lý truy cập :  Cho phép bạn lọc & chặn những nội dung không lành mạnh. Kiểm tra thời lượng trực tuyến & đặt giới hạn thời gian. Quan sát những trang web đang được bật & ngắt kết nối nhanh thông qua ứng dụng điện thoại.

 

Điều phối lưu lượng : Cho phép bạn tập trung băng thông vào thiết bị cần thiết. Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng, bạn có thể biến Laptop hay tivi thông minh của mình thành thiết bị ưu tiên và xử lý dữ liệu nhanh hơn.

 

Quét virus : Mọi thiết bị khi truy cập Internet thông qua router, bao gồm cả những thiết dễ nhiễm Virus. HomeCare cung cấp sự bảo vệ toàn diên cho tất cả các thiết bị trong mạng, cho bạn trải nghiệm Internet an toàn.

 ✨✨✨✨✨

Bảo vệ linh hoạt

Với sự phát triển mạnh của các ứng dụng bảo mật thông minh & tích hợp như FaceID, những thông tin lưu trữ trên thiết bị thông minh của bạn như thông tin ngân hàng, sức khỏe hay danh bạ cần sự bảo vệ đặc biệt.

Trình Antivirus tích hợp trong hệ thống HomeCare bảo vệ mọi thiết bị trong mạng khỏi những xâm nhập trái phép, cũng như cách ly những thiết bị nghi nhiễm. Cùng với cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục, HomeCare Antivirus sẽ bảo vệ bạn khỏi những loại Virus tối tân nhất.

Chặn trang web độc hại : HomeCare Antivirus ngắt kết nối với trang Web độc hại trong vòng 15 phút sau khi phát hiện và chặn truy cập với tất cả các thiết bị trong mạng.

 

Trình chống xâm nhập : Giúp nhận dạng và ngăn chặn những mối đe dọa tiềm ẩn và củng cố những điểm yếu trong hệ thống bảo mật. HomeCare giúp bảo vệ bạn khỏi hơn 100.000 nguy cơ xâm nhập mới mỗi ngày.

 

Cách ly tự động : Những thiết bị nhiễm Virus sẽ tự động được cách ly khỏi mạng và ngăn chặn lây nhiễm thông qua kết nối cũng như bảo vệ thông tin cá nhân không bị chuyển về kẻ tấn công.

  ✨✨✨✨✨

Quyền quản lý phụ huynh nâng cao :

Tài khoản truy cập :

Dễ dàng tạo tài khoản truy cập cho từng thành viên trong gia đình và đặt thời gian truy cập cho từng thiết bị phù hợp với nhu cầu

Lọc nội dung :

Giữ cho gia đình bạn an toàn với trình lọc nội dung giúp chặn những nội dụng không phù hợp với độ tuổi theo từng tài khoản truy cập.

Giới hạn thời gian & kiểm soát thời gian truy cập

Giúp bạn xem được thời gian mà trẻ truy cập vào một trang web nhất định, giúp bạn kịp thời bảo vệ trẻ trong quá trình sử dụng mạng  cũng như tạo thời gian biểu phù hợp.



Cài đặt mức ưu tiên

Cho phép bạn ưu tiên băng thông cho những dịch vụ yêu thích & cần thông lượng lớn như xem phim trực tuyến, chơi game online trong khi sử dụng một thiết bị khác để lướt web & nhắn tin giúp giảm xung đột băng thông gây lag, giật.

Hoặc bạn có thể chọn thiết bị cần ưu tiên băng thông & cài đặt các mức ưu tiên khác nhau theo từng thời điểm trong ngày.

  ✨✨✨✨✨

Sản phẩm nào hỗ trợ HomeCare ?

Hầu hết các sản phẩm Tp-Link đuợc giới thiệu gần đây đều được tích hợp gói dịch vụ này và sẽ được kích hoạt ngay sau khi bạn đăng nhập vào thiết bị.

Các sản phẩm Deco Gia Đình như Deco M5, Deco M9 và các sản phẩm Router AX1100 & Router AC3150, AC2300 đều tích hợp dịch vụ này.

Dịch vụ Homecare có thể được kích hoạt & quản lý thông qua hai ứng dụng Deco ( cho các sản phẩm Tp-Link Deco) và Tether ( cho các sản phẩm Router Tp-Link).

Mọi yêu cầu hỗ trợ xin liên hệ :

<Hotline: 1900.2021 hoặc (028)7300.2021 - VoHoang.vn>

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone