Lựa Chọn Bộ Phát WiFi Gắn SIM 4G Phù Hợp Với Công Việc Của Bạn

Lựa Chọn Bộ Phát WiFi Gắn SIM 4G Phù Hợp Với Công Việc Của Bạn

👩‍💻 Việc ứng dụng kỹ thuật số trong công việc đã và đang được áp dụng rộng rãi cho hầu hết ngành nghề. Từ những nhân viên văn phòng, tại nhà cho đến các bác tài công nghệ đều sử dụng các ứng dụng trên thiết bị thông minh để liên lạc, giao - nhận công việc cũng như theo dõi tiến độ. 

🔁 Để các ứng dụng có thể hoạt động một cách trơn tru, chúng cần được kết nối với máy chủ của công ty, đối tác để cập nhật thông tin, chỉnh sửa các sai sót trong vận hành. Do đó, việc đảm bảo kết nối Internet nhanh, mạnh & ổn định sẽ quyết định không nhỏ đến hiệu suất công việc của người dùng. 

🏠 Điều kiện hiện nay đã buộc không ít người vài Work from Home - làm việc tại gia thông qua các ứng dụng Zalo, Zoom hay Teamviewer. Không ít người nhận ra kết nối Internet tại tầng lầu / phòng trọ của mình không đủ để đáp ứng cho các ứng dụng làm việc trực tuyến và việc kéo dây, mở rộng vùng phủ cũng không không khả thi hoặc tốn kém hơn rất nhiều. 

Internet chậm chạp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bạn

🚲 Đối với các bác tài công nghệ, việc sử dụng 4G trực tiếp trên điện thoại cả ngày sẽ đẩy nhanh quá trình hao mòn pin, việc cạn pin quá nhanh cũng dẫn đến thói quen vừa sạc vừa sử dụng làm giảm tuổi thọ máy không ít. 

👌 Để cải thiện tình trạng trên, VoHoang.vn xin giới thiệu đến các bạn các giải pháp kết nối Internet không dây thông qua SIM 4G cùng các thiết bị phát, đem đến cho bạn kết nối Internet nhanh - mạnh - ổn định mọi lúc mọi nơi, giúp bạn hoàn thành công việc với hiệu quả vượt trội !

🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷

💳 Chọn SIM 4G phù hợp
Hiện tại đang có đến 4 nhà mạng cùng cung cấp SIM 4G tại Việt Nam với nhiều khu vực hoạt động khác nhau. Trước khi chọn nhà mạng & gói cước, hãy tham khảo qua trải nghiệm 4G của chính bạn trước đây hoặc người thân tại khu vực bạn cần lắp bộ phát Wifi gắn SIM. Bạn cũng có thể tham khảo thông qua ứng dụng miễn phí Open Signal như hình dưới


Ứng dụng Open Signal sẽ cung cấp thông tin có giá trị tham khảo về hệ thống mạng 4G tại khu vực bạn cần

Open Signal sẽ cung cấp thông tin khá chính xác về vị trí các cột sóng của từng nhà mạng theo khu vực, cung như tính toán so sánh tốc độ kết nối trung bình giữa các nhà mạng tại đó. 
Bạn có thể chọn nhà mạng cần tìm hiểu trong khung Operator hoặc tiến hành so sánh bằng cách chạm vào ô Compare Performance. Ứng dụng có thể được tải từ AppStore hoặc CHPlay

Nếu bạn ở gần cột sóng nhưng bị che khuất bởi nhiều nhà cao hơn, hãy cố gắng lắp đặt bộ phát ở vị trí cao, ít vật cản và ở gần hướng trụ sóng nhất. VoHoang.vn hiện có sẵn SIM từ cả 3 nhà mạng Mobifone, Vinaphone & Viettel với nhiều gói cước hấp dẫn cùng giá thành siêu ưu đãi. 

🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷 

🏡 Cho nhân viên làm việc tại nhà :
Hầu hết các công ty sẽ yêu cầu bộ phận văn phòng làm việc tại nhà và truy cập từ xa vào dữ liệu chung của công ty cũng như tham gia vào các cuộc họp trực tuyến thông qua các ứng dụng liên lạc . Các ứng dụng này nhìn chung đều yêu cầu một bộ phát đủ mạnh để tránh tình trạng gián đoạn cũng như để có thể xử lý được lượng dữ liệu tăng đột ngột trong các cuộc gọi Video Call đông người mà không giảm chất lượng, tắc nghẽn và có thể phục vụ cho nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, v..v.

Các bộ phát Wifi gắn SIM sử dụng nguồn điện trực tiếp sẽ là giải pháp phù hợp nhất khi bạn cần làm việc tại nhà. Chúng được thiết kế để có thể hoạt động 24/24 cũng như khả năng thu phát, chịu tải nhiều thiết bị, phục vụ thêm cho gia đình, người thân của bạn. Chúng cũng được trang bị thêm cổng tích hợp LAN / WAN giúp cung cấp Internet thông qua dây cáp để tăng sự ổn định hoặc có thể tái sử dụng thành các bộ phát mở rộng từ mạng cáp quang khi bạn không còn như cầu sử dụng 4G.  
Một số mẫu bộ phát Wifi gắn SIM 4G giá tốt tại VoHoang.vn :

Huawei B311b : Tốc độ truyền tải 150Mbps, 4 cổng LAN với thiết kế trang nhã cùng công nghệ kết nối 1 chạm

Tp-Link MR6400 : Từ thương hiệu Tp-Link với nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn, thời gian bảo hành 2 năm. Tốc độ 150Mbps, 4 cổng LAN cùng 2 ăng-ten cải thiện khả năng thu phát

Huawei B316 : Sản phẩm Wifi hai băng tần với khả năng chịu tải lên đến 64 thiết bị. Băng tần 5GHz cho kết nối Wi-Fi tốc độ cao.

Tp-Link MR200 : Phiên bản nâng cấp của MR6400 với chuẩn AC750 cho trải nghiệm Wi-Fi ổn định 

Alcatel HH70 : Bộ phát hiệu năng cao với tốc độ truyền tải lên đến 450Mbps cùng cấu hình mạnh mẽ. 

💎 Bên cạnh đó, VoHoang.vn hiện có các sản phẩm bộ phát mini với kích thước nhỏ gọn & giá bán hấp dẫn, phù hợp cho phòng nhỏ, lắp đặt gần máy tính như D-Link DWR 921-E hay Tp-Link MR100.
 

Kết nối 4G cho bạn sự tiện lợi với hiệu suất không hề thua kém Internet cáp quang

🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷🔸🔷

🚗 Cho các tài xế công nghệ
Các tài xế công nghệ sẽ cần phải giữ kết nối ổn tới bộ phận điều phối để có thể nhận cuốc trong suốt thời gian làm việc (trung bình từ 6 - 12 giờ). Do môi trường làm việc ngoài trời, tài xế có lợi thế về vị trí thu sóng 4G, tuy vậy lại không có nguồn điện và phải phụ thuộc vào Pin của các thiết bị. 
VoHoang.vn xin giới thiệu các mẫu bộ phát có pin chuyên dùng cho người làm việc ngoài trời :

Tp-Link M7000 : bộ phát nhỏ gọn, pin dung lượng 2000mAh thay thế được, cho thời gian sử dụng từ 5 - 7 giờ.

Tp-Link M7350 : bộ phát được ưa chuộng nhất 2020, phiên bản nâng cấp của M7000 với màn hình hiển thị chi tiết. Pin dung lượng 2000mAh thay thế được,dùng được 5 - 7 giờ.

Huawei E5577 : Bộ phát Huawei tốc độ cao, pin dung lượng 3000mAh cho thời gian sử dụng 8 - 12 tiếng cùng màn hình LED hiển thị. 

Huawei E5787 : Bộ phát 2 băng tần cho kết nối tốc độ cao & ổn định. Màn hình cảm ứng có thể thao tác cài đặt trực tiếp không cần App. Sử dụng pin giống E5577

ZTE MF903 Smart Bro : Bộ phát sử dụng pin đúc trong với dung lượng siêu khủng 5200mAh, có thể sử dụng như sạc dự phòng khẩn cấp với cổng USB tích hợp.

Alcatel EE120 : Bộ phát 2 băng tần tốc độ cao với pin rời 4030mAh cho thời gian sử dụng lâu với kết nối ổn định. 

Kết nối mạng mọi lúc mọi nơi cũng giúp các bác tài yên tâm hơn trên những cuốc đường xa

📞 VoHoang.vn hi vọng phần giới thiệu trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu bộ phát Wifi gắn SIM phù hợp với nhu cầu & công việc của mình. Mọi thắc mắc & tư vấn mua hàng xin gọi số  0828.011.011, đội ngũ VoHoang.vn sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn !

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone