Những Phương Pháp Cấp Nguồn Thông Dụng Cho Bộ Phát Wi-Fi Gắn SIM 4G

Những Phương Pháp Cấp Nguồn Thông Dụng Cho Bộ Phát Wi-Fi Gắn SIM 4G

Các bộ phát Wi-Fi gắn SIM 4G hiện nay đang dần trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng nhờ vào sự tiện lợi, hiệu suất không ngừng cải thiện và tính ứng dụng vượt trội hơn hẳn so với mạng dây.

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có rất nhiều lựa chọn khi tìm mua các sản phẩm Wi-Fi 4G. Từ các bộ phát di dộng với nhiều phân khúc, thời lượng pin theo nhu cầu hay các bộ phát cắm nguồn trực tiếp mạnh mẽ nhưng lại kém cơ động.

VoHoang.com xin giới thiệu đến các bạn những thông tin cơ bản về việc cung cấp năng lượng cho các bộ phát 4G, với mong muốn hỗ trợ bạn tìm mua được sản phẩm Wi-Fi 4G ưng ý và nhanh chóng nhất.

1. Sử Dụng Pin

Các bộ phát Wi-Fi 4G di động phổ biến như M7200, M7350, E3316 có thiết kế nhỏ gọn với tiêu chí “cầm vừa tay, bỏ vừa túi”. Do đó, pin phụ kiện sẽ có dung lượng vào khoảng 2000MAh, cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 6 – 8 giờ. Các sản phẩm này có giá tương đối rẻ, phù hợp với hầu hết khách hàng

Thương hiệu Huawei có xu hướng đầu tư vào hiệu năng hơn thiết kế và sở hữu pin dung lượng cao 3000MAh. 1000MAh thêm vào cho phép các sản phẩm này hoạt động bền bỉ hơn, vào khoảng 8 – 10 giờ, có thể lên đến 12 giờ trong chế độ tiết kiệm pin. Các sản phẩm này cũng được thiết kế cứng cáp hơn, phù hợp với người công tác ngoài trời trong thời gian dài như các tài xế công nghệ, quản lý công trường hay xe bán hàng lưu động.

Các sản phẩm dùng pin, với độ cơ động cao và tiện dụng khiến chúng trở thành lựa chọn của nhiều người khi tìm mua bộ phát Wi-Fi gắn SIM. Tuy vậy, các vấn đề như chai pin, không có pin thay thế, dung lượng không đủ hay vừa sạc vừa sử dụng sẽ làm pin nhanh chóng hư hại vẫn khiến nhiều khách hàng băn khoăn.  Lúc này, các sản phẩm pin dung lượng siêu lớn như Huawei E5885 (pin 6400MAh) hay các sản phẩm NetGear với khả năng dùng nguồn trực tiếp sẽ là sản phẩm tối ưu nhất !

 2. Sử Dụng Nguồn Trực Tiếp

Các sản phẩm sử dụng nguồn trực tiếp là giải pháp hoàn hảo cho những khu vực chưa hỗ trợ kéo dây mạng hay trên các phương tiện di chuyển. Với các sản phẩm hỗ trợ sóng 5GHz, phối hợp cùng các phụ kiện, ăng-ten hỗ trợ thu sóng như Huawei B316, bạn có thể trải nghiệm kết nối mạng chất lượng cao gần như không thua kém các mạng cáp quang.

 a. Nguồn điện gia dụng

Sử dụng sản phẩm Wi-Fi 4G với nguồn điện trực tiếp rất đơn giản. Bạn chỉ cần cấp nguồn cho thiết bị bằng Adapter đi kèm sản phẩm. Nếu Adapter gốc bị hư hại, bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ phụ kiện chính hãng, phù hợp với thiết bị của bạn. Các sản phẩm trôi nổi có thể sẽ không đảm bảo được số Volt, điện áp khiến thiết bị chập chờn, hoạt động không ổn định hay thậm chí tiềm ẩn nguy cơ chập mạch, cháy nổ.

 b. Nguồn điện trên xe

Với các xe du lịch, vận tải đường dài hay bán hàng lưu động, việc đầu tư một bộ phát Wi-Fi gắn SIM 4G sẽ giúp giải quyết rất nhiều vấn đề như dịch vụ giải trí cho hành khách, giữ liên lạc hay camera quan sát.

Gần như tất cả các xe ô-tô hiện nay đều đã được trang bị sẵn ổ điện 220V hoặc cổng USB. Bạn có thể sử dụng cáp kích 5V – 12V để sử dụng cổng USB cấp nguồn cho thiết bị Wi-Fi 4G. Trong trường hợp cổng USB không có sẵn, bạn có thể sử dụng cáp mồi thuốc để cấp nguồn nhưng hãy đảm bảo cổng mồi thuốc xe bạn không vượt quá 12Volt để tránh trường hợp cháy mạch.

Nếu bạn không chắc chắn về nguồn điện xe mình, bạn có thể sử dụng combo Tẩu Sạc + Cáp Kích 5V-12V để có hiệu quả tối ưu và an toàn nhất.

3. Sạc Dự Phòng

Bạn có thể sử dụng sạc dự phòng & cáp kích 5V để cấp nguồn cho các bộ phát Wi-Fi trong trường hợp khẩn cấp. Hãy đảm bảo bạn đang sử dụng pin sạc thế hệ mới nhất như Energizer UE1005 với cổng USB đạt ít nhất 5V - 2.1A để thiết bị có thể hoạt động bình thường.

Với những thông tin trên, VoHoang.com hi vọng bạn sẽ có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm Wi-Fi 4G phù hợp với nhu cầu, cũng như tận dụng được toàn bộ chức năng của sản phẩm.

Mọi hỗ trợ xin liên hệ  :

<Hotline: (028)7300.2021 - VoHoang.com>

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone