Tổng Hợp Các Dòng Wifi 4G Cầm Tay Hiện Đang Có Tại VoHoang.Vn

Tổng Hợp Các Dòng Wifi 4G Cầm Tay Hiện Đang Có Tại VoHoang.Vn

Tổng Hợp Các Dòng Wifi Hiện Đang Có Tại VoHoang.Vn

Bộ phát wifi 4G là một vật dụng vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện nay, cho những chuyến du lịch và thường xuyên di chuyển trên oto. Giúp ta có thể sử dụng internet mọi lúc mọi nơi.

- Tp-Link M7350 | Wi-Fi Di Động 4G LTE 150Mbps Chính Hãng 

TP-Link M7350 là một trong những sản phẩm dẫn đầu doanh số bán hàng tại Việt Nam. Ngoài chất lượng đã được khẳng định dựa trên phản ánh rất tích cực từ phía người dùng, khi sở hữu M7350 bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong suốt 24 tháng từ nhà sản xuất.

Kích thước nhỏ gọn và pin 2000mAh, thiết bị TP-Link M7350 giá rẻ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng, cho phép người dùng làm việc trong 8 giờ liên tục.

- Tp-Link M7000 | Wi-Fi 3G/4G Di Động Chính Hãng

Tp-Link M7000 là mẫu sản phẩm wifi gắn sim 3G/4G trực tiếp mới nhất với kiểu dáng bo tròn nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc cầm nắm. Hướng dến tiêu chí giảm giá thành sản phẩm những vẫn đảm bảo chất lượng

Được trang bị viên pin 2000mAh giống như các model M7350, M7200 cho thời gian hoạt động trong khoảng 5-8 giờ, bộ xử lý hỗ trợ đầy đủ các tân số mạng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

- Olax MT10 | Thiết Bị WiFi Dùng Sim 4G LTE

Olax là nhà sản xuất thiết bị viễn thông hàng đầu tại Trung Quốc, những sản phẩm mang thương hiệu Olax được biết tới với chất lượng tốt đã được kiểm định với chi phí rất phải chăng phù hợp với người sử dụng có nhu cầu cơ bản phục vụ cho học tập, làm việc, giải trí.

Viên pin 3.000mAh cho phép MT10 hoạt động lên đến 10 giờ liên tục khi được sạc đầy, bạn sẽ không phải lo lắng hết pin khi sử dụng trong thời gian dài hoặc phải cắm vừa sạc vừa dùng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và thiết bị

Tốc độ 4G LTE download lên đến 150Mbps, upload 50Mbps. Hỗ trợ lên đến 15 thiết bị kết nối.

- Netgear MR2100 | NightHawk M2 | Wifi 4G Siêu Tốc Độ 2Gbps

Netgear là thương hiệu số 1 tại Mỹ trong lĩnh vực công nghệ mạng viễn thông, kết nối không dây. Với chất lượng được khẳng định trên toàn thế giới, những dòng sản phẩm phát Wi-Fi di động của hãng này luôn tỏ ra vượt trội so với các sản phẩm từ các thương hiệu khác như ZTE, Vodafone thậm chí là Huawei.

Với công nghệ 4GX Cat20 mới nhất, cộng với chuẩn Wi-Fi 802.11ac. Công nghệ mới này ngay lập tức đã được nhà mạng Telstra của Úc để mắt và đặt hàng Netgear cung cấp sản phẩm. Tần số hoạt động của nhà mạng Telstra cùng tần số hoạt đồng của hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam như: Viettel, Vinaphone, Mobifone ...cho nên Netgear MR2100 Nighthawk M2 hoàn toàn có thể phát huy toàn bộ sức mạnh khi hoạt động tại Việt Nam.

Sản phẩm cho phép kết nối đồng thời lên đến 20 thiết bị, viên pin lên đến 5040mAh cho thời gian kết nối lên đến 24h sử dụng mang đến trải nghiệm tuyệt với khi sử dụng: Du lịch, Kinh doanh, Wi-Fi sự kiện .v.v.

- ZTE MF903 | Bộ Phát Wi-Fi 4G Di Động Kiêm Pin Dự Phòng 5200mAh

ZTE MF903 là một trong số ít bộ phát wifi 3G/4G hỗ trợ cổng kết nối RJ45 đi kèm với dung lượng pin lớn lên đến 5200mAh có chức năng pin dự phòng dành cho những khách hàng có yêu cầu thời gian sử dụng trong ngày nhiều hoặc dùng để cấp mạng cho thiết bị wifi khác qua cổng LAN.

- Pocket WiFi M5+ | Bộ Phát WiFi Gắn Sim 4G Kiêm Pin Dự Phòng 10.000mAh

Pocket WiFi M5+ là bộ phát wifi di động gắn sim 3G/4G với ưu điểm tự động nhận diện tất cả nhà mạng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Được thiết kế với kích thước giống như một viên pin dự phòng theo tông màu màu xanh Royal Blue bắt mắt có thể thay đổi độ đạm nhạt khi ở các góc nhìn khác nhau thu hút sự quan tâm của người khác.

Được trang bị viên pin 10.000mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 20h đồng thời có thể sạc pin cho các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng... với công suất 22.5W

Tận hưởng tốc độ cao với chuẩn 4G LTE Cat 4 cho Tốc độ Upload & Download lần lượt là 150Mbps và 50Mbps. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ kết nối với nhiều người thân, bạn bè.

Liên hệ 0828.011.011 Hoặc (028)7300.2021 để được hỗ trợ

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone