Tổng hợp các loại sạc dự phòng hiện có tại Võ Hoàng

Tổng hợp các loại sạc dự phòng hiện có tại Võ Hoàng

Tổng hợp các loại sạc dự phòng hiện nay

Sạc dự phòng là một sản phẩm cần thiết với mọi người trong thời đại hiện nay. Cung cấp năng lượng hiệu quả và nhanh chóng ở bất cứ nơi nào. Hôm nay Võ Hoàng xin phép được gửi đến các dòng sản phẩm hiện đang có mặt tại cửa hàng.
✨ Mophie
Là thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Mỹ, được Apple cấp phép và bán rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng Apple trên toàn cầu, Mophie mang đến người dùng những trải nghiệm cao cấp dành riêng cho tín đồ nhà Táo thông qua các sản phẩm pin dự phòng, cáp - sạc của hãng.
Mophie Snap + Powerstation Stand được trang bị viên pin dung lượng lên đến 10.000Mah, có thể giữ cho điện thoại ở tư thế đứng, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Magsafe. Sản phẩm còn mang đến những những trải nghiệm, những thay đổi thú vị, tuy nhỏ nhưng rất đáng cho bạn trải nghiệm.

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/mophie-snap-powerstation-stand-pin-sac-du-phong-magsafe-20w-co-cong-tripod-hang-chinh-hang

Mophie Snap + Juice Pack Mini có thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng chất liệu Fabric cao cấp bao phủ giúp chống bám vân tay, hạn chế trầy xước hiệu quả, kích thước thì vừa phải - giúp  bạn có thể mang đến bất cứ nơi đâu mà mình muốn. Viên pin 5.000Mah giúp bạn đủ 1 lần sạc cho cả ngày dài thoải mái sử dụng.

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/mophie-snap-juice-sac-du-phong-ho-tro-magsafe-mini-5000mah-hang-chinh-hang

✨ Energizer

Energizer là thương hiệu được xem là sự đổi mới đầu tiên của thế giới và các công nghệ mới. Là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi uy tín mà chính chất lượng sản phẩm và tính năng đặc biệt mà Energizer mang lại.

Energizer UE10047PQ pin sạc dự phòng được thiết kế với dung lượng 10.000mAh với hai đầu ra gồm 2 Smart USB-A và 1 USB-C có thể sạc điện thoại thông minh của bạn đến 3 lần. Công nghệ USB-C Power Delivery cho phép bạn sạc nhanh iPhone8 / 8 Plus / X từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút. Smart USB-A hỗ trợ sạc nhanh cho Samsung, Huawei và các thiết bị Android tương thích khác. Là bộ sạc dự phòng hoàn hảo cho điện thoại thông minh, máy tính bảng của bạn, v.v., giúp sạc đầy các thiết bị cần thiết của bạn khi bạn đang di chuyển.

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/energizer-ue10047pq-pin-sac-du-phong-ultimate-fast-charge-qc-pd-18w-hang-chinh-hang

- Energizer QE10007 an toàn với quản lý PowerSafe và chứng nhận chống cháy nổ của Mỹ. Sử dụng thiết kế vỏ nhựa cứng cáp giúp bảo vệ pin tránh được va chạm mạnh. Dung lượng pin 10.000mAh, sạc không dây chuẩn Qi giúp hỗ trợ sạc nhanh hơn.

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/energizer-qe10007-pin-du-phong-co-sac-khong-day-5w-10-000mah-3-7v-li-polymer-hang-chinh-hang

Energizer UE10054 cung cấp dung lượng 10.000mAh với hiệu suất cao cho cho nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính bảng hàng ngày. Đầu vào kép cho phép bạn sạc lại qua USB-C hoặc micro-USB, Energizer PowerSafe Management đảm bảo chống đoản mạch, quá dòng, quá tải cho bộ sạc dự phòng và thiết bị của bạn. 

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/energizer-ue10054-pin-sac-du-phong-10-000mah-co-cong-sac-type-c-chat-luong-cao-hang-chinh-hang

✨ Baseus

Baseus là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện điện tử của Trung Quốc. Đã được bán trên hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 600 cửa hàng trên toàn cầu bao gồm hàng trăm cửa hàng bán lẻ.

Baseus LV709-10-BK là dòng pin sạc dự phòng sạc nhanh với công suất lên đến 18W. với dung lượng 10.000Mah đủ để sạc thiết bị nhiều lần, loại bỏ nỗi lo hết pin khi bạn đang ở ngoài đường hoặc nơi công cộng. Hỗ trợ sạc nhanh kép PD3.0 & QC3.0, tiết kiệm nhiều thời gian của bạn rất nhiều lần

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/baseus-lv709-10-bk-pin-sac-du-phong-bipow-10000mah-chuan-pd-qc-18w-hang-chinh-hang

- Baseus LVA002-1k-15 là dòng pin dự giá rẻ chất lượng cao với nhiều tùy chọn dung lượng khác nhau 10.000mAh/ 20.000mAh/ 30.000mAh hỗ trợ 2 tiêu chuẩn sạc 15W/ 20W hỗ trợ đa cổng kết nối: 2 cổng Out Usb Type A , 1 cổng In/Out Usb Type C, 1 cổng In Micro Usb. 

Link sản phẩm: https://vohoang.vn/baseus-lva002-1k-15-pin-sac-du-phong-bipow-co-man-hinh-led-sac-nhanh-15w-hang-chinh-hang

Vậy là Võ Hoàng đã đưa ra cho các bạn những ưu điểm về từng loại sạc dự phòng của các hãng. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi vô hotline 0828.011.011 & (028)7300.2021 để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất nhé. 

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone