Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Bộ Phát Wi-Fi Gắn SIM 4G

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Bộ Phát Wi-Fi Gắn SIM 4G

Cùng với sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng cũng như tốc độ, Wi-Fi 4G đã nhanh chóng thể hiện được sự tiện ích trong việc hỗ trợ mạng cáp quang truyền thống trong việc đảm bảo kết nối cho người dùng. Thêm vào đó, tính cơ động cũng cho phép các sản phẩm Wi-Fi 4G hoạt động trong các khu vực hạn chế như công trình, vùng sâu hay những vùng có cơ sở vật chất bị hư hại. 

Các thương hiệu thiết bị mạng nổi tiếng vẫn đang không ngừng cải tiến các sản phẩm Wi-Fi 4G của mình với sự đa dạng trong phân khúc, tính năng & mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Vì vậy, để giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý, VoHoang.com xin giới thiệu một vài thông tin mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn bộ phát Wi-Fi 4G.

 1. Nhu cầu sử dụng

Các sản phẩm Wi-Fi 4G hiện nay thường được thiết kế theo hai hướng ưu tiên tính cơ động hoặc ưu tiên hiệu suất.

Nếu bạn cần sử dụng Wi-Fi  cho cá nhân trong khi di chuyển và không thường ở gần nguồn điện (như người du lịch hoặc các tài xế công nghệ), các thiết bị 4G dùng Pin sẽ là lựa chọn phù hợp. Tùy vào thời gian hoạt động của mình, bạn có thể chọn sản phẩm có  dung lượng Pin đáp ứng được nhu cầu.   

Trong trường hợp bạn cần Wi-Fi cho xe khách hoặc văn phòng, hãy ưu tiên các sản phẩm mạnh về hiệu suất. Những bộ phát này sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm hoặc cổng nguồn trên xe.

 2. Khả năng chịu tải

Tùy thuộc vào kích thước xe / văn phòng của mình, bạn có thể cân nhắc giữa các sản phẩm 1 băng tần (tối đa 32 kết nối) hoặc 2 băng tần (tối đa 64 kết nối) và các tính năng bổ trợ kèm theo như Smart Connect của Huawei B316.

 3. Giao diện sử dụng

Hầu hết các sản phẩm sử dụng Sim 4G đều huớng về phát Wi-Fi, chúng thường chỉ có 1 cổng LAN/WAN tích hợp. Nếu bạn cần sử dụng mạng dây để đảm bảo tốc độ & sự ổn định, hãy chọn các dòng 4 cổng LAN hoặc dùng kèm một bộ Switch.

 4. Giao diện quản lý

Cùng với sự toàn cầu hóa và mục tiêu tăng tính đa dạng phân khúc khách hàng, các trình cài đặt hiện nay đều được đơn giản hóa và hộ trợ đa ngôn ngữ. Hầu hết các ứng dụng quản lý trện điện thoại như Huawei HiLinks, TpMifi đều đã có hỗ trợ tiếng Việt.
Tuy vậy một số mặt hàng vẫn chưa được phân phối rộng rãi và chỉ có ngôn ngữ của quốc gia sản xuất như Trung – Nhật. Bạn có thể yêu cầu nhân viên của VoHoang.com cấu hình theo yêu cầu trước khi sử dụng nhé. 

 5. Khả năng tương thích quốc tế

Nếu bạn có nhu cầu đi lại giữa các nước, hãy ưu tiện chọn các thương hiệu được phân phối Quốc Tế như Tp-Link hoặc NetGear với băng tần sóng rộng, tương thích với nhiều quốc gia. Hoặc, nếu được, hãy ghi chú các quốc gia bạn hay đến cho nhân viên bán hàng để họ có thề kiểm tra tính tương thích của thương hiệu với nhà mạng của các quốc gia đó, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 6. Ngoại hình

Tuy không thực sự quan trọng trong trải nghiệm Internet, việc chú ý ngoại hình & kích thước của sản phẩm sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối như thiết bị quá to, không bỏ vừa túi hay chân chế không phù hợp với mục đích lắp đặt của bạn (để bàn / treo tường).
Một số bộ phát cầm tay có vỏ ngoài dễ bám bẩn hoặc trầy xước, bạn có thể mua thêm túi đựng Wi-Fi để bảo quản nhé.

Với những thông tin trên, VoHoang.com hi vọng các bạn có thể lựa chọn sản phẩm Wi-Fi gắn SIM 4G phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ :

<Hotline: 1900.2021 hoặc (028)7300.2021 - VoHoang.vn>

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng

Chính sách giao nhanh / giao qua ngày tiết kiệm

icon

Chính sách bảo hành

Bao test 1 đổi 1 trong tuần đầu, bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng

icon

Hỗ trợ nhanh

Với các kênh chat, email & phone